Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Kristen Stewart xem khỏa thân là bình thường

Kristen Stewart xem khỏa thân là bình thường, cô nàng tiết lộ cảm thấy bình thường khi khỏa thân khoe ngực trước đồng nghiệp.


Chỉ phải "cởi" chút ít trong The Perks of Being a WallflowerEmma Watson đã kinh hãi. Nhưng đối với Kristen Stewart, khỏa thân là chuyện nhỏ. Nàng Bella nhút nhát của Twilight đã gây sốc cho vô số người khi tiết lộ: cảnh để ngực trần trước mặt bạn diễn Garrett HedlundSam Riley trong On the Road không phải là một việc quá to tát.

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

Cô nói với MTV News: "Tôi chẳng thấy phiền gì khi phải cởi đồ. Bạn có thể làm mọi việc với đạo diễn Walter Salles. Trong quá trình diễn tập 4 tuần cho On the Road, chúng tôi có thể hỏi bất kỳ câu hỏi nào, đề cập đến mọi vấn đề và cùng nhau phân tích rõ ràng mọi thứ".

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

"Walter Salles rất tin tưởng chúng tôi. Vì vậy tôi nghĩ: "OK, vậy phải cởi quần áo là điều bình thường thôi"."

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

Kristen cũng cho rằng mình đã đủ trưởng thành để đóng những cảnh nóng bỏng: "Nếu trẻ hơn một chút, diễn xuất của tôi có thể sẽ không chạm đến giới hạn đó. Nhưng tôi bây giờ chắc chắn đã quá 17 tuổi, đủ để đóng những cảnh nhạy cảm như thế rồi".

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

Để có thể nhập vai Marylou phóng túng và nổi loạn, Kristen Stewart phải thấu hiểu được cảm xúc của nhân vật gốc trong tiểu thuyết của Jack Kerouac. Cô phân trần: "Tôi chẳng muốn bị đánh đồng với nhân vật chút nào nhưng muốn thể hiện được vai diễn thì bản thân phải trải nghiệm nó càng thật càng tốt. Quá thận trọng suy nghĩ về những điều nên hay không nên trước mỗi cảnh quay có thể phá hỏng tinh thần của tác phẩm".

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

Trong phim, Kristen Stewart vào vai một cô vợ trẻ 16 tuổi luôn khao khát tự do và rất thoải mái với chuyện quan hệ tình dục. Cùng chồng và một người bạn gặp trên hành trình trải nghiệm, họ ra đi trên một chiếc xe hơi, khám phá thế giới và những kết nối giữa người với người theo cách của riêng họ.

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

kristen-stewart-khoa-than-la-chuyen-nho

On the Road sẽ ra rạp ngày 21/12.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét