Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Lee Da Hae "lộ hàng" nội y màu trắng

Cả Lee Da Hae và nữ diễn viên Phương An Na đều vô tình hớ hênh trước ống kính.
Ngày hôm qua, Lee Da Hae cùng các bạn diễn trong phim Tình yêu đích thực đã tham gia buổi họp báo quảng bá phim tại Thượng Hải. Đây là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và nam tài tử ăn khách của dòng phim thần tượng Trịnh Nguyên Sướng nên thu hút rất đông phóng viên có mặt.


Lee Da Hae và Phương An Na cùng lộ nội y
Tuy nhiên, buổi họp báo đã có sự cố nho nhỏ về trang phục xảy ra. Cả Lee Da Hae và nữ diễn viên Phương An Na đều vô tình "hớ hênh" trước ống kính. Và việc cả hai lộ hàng cùng lúc đã trở thành đề tài bàn tán trên các mặt báo. Mặc dù, ngay sau đó, hai nghệ sỹ này đều phát hiện ra tình huống của mình và vội vàng khắc phục sự cố. Nhiều cư dân mạng cho rằng Lee Da Hae khá chủ quan vì hiện tượng săn ảnh "lộ hàng" của paparazzi Trung Quốc đều được cảnh báo trước khi diễn ra sự kiện nào đó.

Lee Da Hae cho biết: “Sự cố này tôi hoàn toàn không hề hay biết. Quả thực rất sốc khi các phóng viên chụp được khoảnh khắc đó. Thật sự xấu hổ. Đó là một sự cố không hay và quá tiếc là tôi đã để xảy ra”.



Vội che chắn ngay sau đó

Trò chuyện trong buổi họp báo, Lee Da Hae bộc bạch chị ấy rất vui khi được tham gia một bộ phim nước ngoài. Nói về khả năng tiếng Hoa được đánh giá rất lưu loát của mình, Lee Da Hae tủm tỉm cười: “Đúng là tiếng Hoa của tôi khá tốt nhưng đôi khi tôi vẫn mắc sai lầm và các lỗi khi giao tiếp. Tôi vẫn thường xuyên phải luyện tập với mọi người”. Chị ấy còn bật mí trong bộ phim mới có rất nhiều cảnh hôn với Trịnh Nguyên Sướng và điều đó khiến chị ấy cực xấu hổ.


Lee Da Hae rất xinh đẹp


Trịnh Nguyên Sướng khác lạ với mái tóc ngắn, anh chàng của Thơ Ngây
ngày nào giờ nam tính hơn hẳn






Lee Da Hae và Trịnh Nguyên Sướng là cặp đôi mới trên màn ảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét